Wednesday, September 11, 2013

ZASS White Crystal Mask ครีมมาส์ก แจ่มจริง

 
ZASS White Crystal Mask ขาวเร็วขาวไว ด้วยสารสกัดจาก Cranberry Organic


ZASS White Crystal Mask ขาวเร็วขาวไว ด้วยสารสกัดจาก Cranberry Organic มาว่าด้วยสารสกัดหลัก Cranberry ที่ถือว่าเป็นอีกผลไม้ชนิดหนึ่งที่ ที่มีประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการทานหรือการบำรุงผิว เนื่องจากเจ้า Cranberry นี้ มีวิตามินซีธรรมชาติ (ไม่ใช่วิตามินซีสังเคราะห์) ปริมาณเยอะที่สุด (ปริมาณ/น้ำหนัก) และเจ้าวิตามินซีนี้เองก็จะช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวใสขึ้น นอกจากนี้ยังบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้น ลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำจากสิวได้เป็นอย่างดี และนอกจากนี้เรายังควบคุมการปลดปล่อยของวิตามินซีในปริมาณที่เหมาะสมเพื่อให้ออกฤทธิ์ได้เต็มที่ ตลอดเวลาที่มาส์กหน้า

นอกจากนี้ ZASS White Crystal Mask ยังมีสารสกัดอื่นๆ ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวได้อย่างแท้จริง เช่น Stem Cell จากผลแอปเปิ้ล ที่มีการรับรองทางวิทยาศาสตร์แล้วว่า ช่วยคงสภาพให้เซลล์รักษาความอ่อนเยาว์ได้เป็นระยะเวลาที่นานขึ้น และยังผสม Alpha Albutin ที่จะช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้อย่างมีประสิทธิภาพเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

ณ ตอนนี้ต้องบอกเลยว่าในตลาดมีมาส์กอยู่มากมายหลายยี่ห้อ ราคาก็แพงบ้างสูงบ้าง แล้วแต่ยี่ห้อหรือพรีเซ็นเตอร์ แต่ ZASS White Crystal Mask ของเราถือว่าเป็นมาส์กที่ราคาถูกที่สุดในตลาด เพราะถ้าเทียบปริมาณ Active Ingredient ที่เราใส่ไป ถือว่าเยอะมาก ซึ่งแน่นอนต้นทุนการผลิตต้องสูงด้วย แต่เราก็อาศัยการผลิตที่ปริมาณเยอะๆ เพื่อที่จะทำให้ตัวราคาถูกลง ซึ่งราคาที่ถึงมือผู้บริโภคถือว่าไม่แพงเลยเมื่อเทียบกับมาส์กเจ้าอื่นๆ (ปริมาณ/ราคา) และเราไม่มีค่าการตลาด ไม่ต้องมีดารามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะของเราดีจริง แจ่มจริง ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

No comments:

Post a Comment